Vui chơi thế đủ rồi !

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

kjenprodn

New member
Chào mấy anh em trong forum và đặc biệt là chào các ahbp :))..
Em post clip một con chim nhờ mấy bác thẩm hộ cái giọng mà dường như mấy bác đi quá xa rồi :)), đi tới tận Lào cmnr :v..
Vì sao em gọi là chiến binh? Vì đó đó là một con chim mà khi ở giai đoạn 3-5 tháng lồng, em nó đã thể hiện quá tốt trên giàn..
Vì sao chiến binh mà lại quay clip giọng bình thường như vậy? Xin thưa với các ahbp là chim mới về nhà, cám mới, chủ mới, cách chăm mới thì sao mà nó thích nghi trong vòng 1 ngày? Mấy ông cx đ** thích nghi đc nữa chứ đừng nói chim :)... còn về giọng.. tôi bảo mấy anh em thẩm giúp chứ ko phải vào để chém hay là để dèm, bởi vì có trả giá bao nhiêu tôi cũng ko bán con đó ;).
Nếu một người chơi chim lâu năm khi nghe sơ qua clip đó và xem sơ qua bộ sẽ hiểu con chim như thế nào?
Còn vấn đề phốt.. tôi không bán chim tầm bậy cho ai, cũng chả bán chim mái hay chim tật lỗi bao giờ.. vấn đề nó nằm ở khúc mắc khâu chuyển tiền mà tôi và anh ncmask86 đã giải quyết xong trên fb.. anh em hiểu ra chuyện và đồng ý bỏ qua cho nhau.. anh Minh đã gỡ bài và tôi sẽ hoàn lại tiền sớm cho anh.. mấy thánh không biết thì làm ơn câm cái mồm lại hộ :)..
Còn riêng thánh nào bảo ko có cội nào dợt 100 lồng ( ngày bình thường cũng được) thì đến ĐN tôi dẫn đi, đừg có ngồi ở đó mà bô bô cái mồm như đàn bà :)

Thân ... ai nấy lo !
 

SherlockTN

New member
Làm sao để diễn đàn này trong và sạch đây?
Bác hỏi thế có khác nào hỏi "Làm sao để cuộc sống này trong sạch, chỉ toàn người tốt k có người xấu đây" :D
Dĩ hòa vi quý các bác ơi. Thôi thì đối với bác chủ topic em nó đã là "chiến binh", còn đối với ae diễn đàn nhìn vào thì cũng hy vọng cho bác chủ rằng em nó sẽ là "chiến binh trong tương lai" vậy. Có gì không hài lòng thì ậm ừ một tiếng rồi cho qua các bác à, và suy nghĩ kỹ trước khi bấm "Gửi trả lời nhanh" nhé các bác :D.
Chúc các bác vui!
Thân.
 

impala

Chim Thầy
Gửi kjenprodn!

Những ngày qua trong topic con chim "Hư vô" bạn đã có 1 vài lời lẽ không hay, không có ý xây dựng diễn đàn mà còn tranh luận với những ae khác... Mình cũng đã comment hy vọng bạn hiểu ra nhưng bạn vẫn không hiểu... Nay lại tạo 1 topic khác cũng với "phong cách hóng hách và thách thức"

Nếu bạn post vào topic cũ thì chắc mình cũng chả cần đọc và comment làm gì nữa nhưng bạn đang lãng phí tài nguyên của diễn đàn cũng như làm cho những anh em vào diễn đàn học hỏi khó chịu vì phải theo dõi những cuộc tranh cãi không hay...

Nay mình xin cảnh cáo và ban nick 3 ngày... Nếu bạn có thắc mắc gì có thể điện thoại mình 0917 52 02 79

Thân, Impala

P/S: 2 topic của bạn đồng thời cũng sẽ bị đóng...
 

thaphuongkhach

Administrator
Topic đã đóng như vậy là hợp tình hợp lý rồi, có điều nếu là anh thì 3 ngày quá nhẹ! Vấn đề gầy dựng diễn đàn cần quá nhiều người tâm huyết mà lại không có, thay vào đó là những thành phần luôn tìm cách gây hấn, chia rẻ... thì lại quá nhiều. Phạt thật nặng để hạn chế và làm trong sạch diễn đàn thì cũng nên!

Cảm ơn impala đã kịp thời xử lý!

Thân ái,
thaphuongkhach
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top