Nội dung mới nhất bởi doankhucthu

1. doankhucthu

Cu có tí...mơ!

Cu em có tí mơ, đang ghép đẻ và đã có 2 trứng :rolleyes: Mấy bác thấy nuôi thế này cho vui được không?
  2. doankhucthu

Nản roài!

Sáng 7 giờ mới ngủ dậy, có điều gì bất thường! Tiếng con bọng đôi Gia Lai sao không nghe đâu cả, sáng nào nó cũng làm loạn cả nhà, tiếng "wỵch wừu" của con Quảng Trị vừa mới xách từ nhà vào cũng không! Chợt nhớ đêm qua đi nhậu, cả 2 chú đều treo ở ngoài ban-công tầng 2 cơ quan quên không đem...
  3. doankhucthu

Mong các bác cứu giúp! Rottweiler

Trước tiên em xin lỗi MOD vì mạn phép tài nguyên diễn đàn vài ngày! Số là em mới nuôi 1 chú Rottwweiler đực (mới được 3 tháng), chả hiểu mấy hôm nay 2 chân em nó bị đau rồi giờ liệt luôn rồi! Lúc đầu em tưởng vợ em nó dẫm trúng chân nó, nhưng đến ngày thứ 3 (hôm nay) thì chân em nó đơ ra, không...
  4. doankhucthu

Những hình ảnh đưa anh về nơi yên nghỉ cuối cùng!

13 giờ ngày 18-4, em chào mào Gia Lai nói riêng và chào mào các vùng miền cùng gia đình đưa tiễn anh Trần Nguyên Tùng - một người anh,em của chào mào Gia Lai về nơi yên nghỉ cuối cùng. doankhucthu xin gửi đến anh, em, chú, bác những hình ảnh này: Đội Âm công do chính anh em chào mào Gia...
  5. doankhucthu

Lãng đãng bẫy chào mào ngày đầu tháng (1-12-2013)

Được lời rủ rê của anh em nhà oliveken1989 (Thuận) vào khu vực Ia Băng (huyện Chư Prông, Gia Lai) bẫy chào mào, dù thứ 2 nhưng cũng sắp xếp làm một chuyến. Cơ bản là ngắm dàn bổi của anh em nhà oliveken1989 bẫy ở các khu vực huyện Chư Prông, Chư Sê...đều phê cả thế nên mình cũng quyết chí thu...
  6. doankhucthu

Giá chào mào "choáng" tại Gia Lai

Hôm nay thiệt là rảnh quá đi mà! Thằng ku oliveken1989 rủ cà phê mà chạy ra không kịp nên nó bỏ về, rảnh rổi ghé vào tiệm chim gần nhà mình xem thế nào. Châm điếu thuốc, nhai cái sing-gum, đá con mắt vào lồng nhốt bổi xem có chú nào ưng ý không. Sau một hồi quan sát, thấy có mấy em mái cứ chụp...
  7. doankhucthu

Bác nào ở Quế Phong, Nghệ An tới dự phiên tòa đặc biệt nè!

THÔNG BÁO đến toàn thể anh em chơi chim trên cả nước: Tháng 4/2013 Cuongquephong Nguyễn bị bọn chim tặc ghé thăm, bọn chúng có sự chỉ đạo qua điện thoại của 1 thằng BẠN của Cường nên đã bắt chính xác mất 5 con chim đỉnh nhất trong đó co con Cộc, Mộc 9 tháng (Đền Cuông). Sau khi bọn chúng ra tay...
  8. doankhucthu

Mùa này nuôi cho học giọng thử xem...

Mời các bác chém hộ em cho chúng nó mau nhớn: Bonus thêm clip 2 thằng ku em nhà em chửi nhau loạn xí ngầu..
  9. doankhucthu

Người phụ nữ mê chim hơn chồng! (Sở hữu em bạch tạng)

:rolleyes: Chị này cũng tên Lương (diễn đàn mình cũng có bác LươngDD):Gặp người phụ nữ mê chim Chân dung chị Đỗ Quỳnh Lương Chơi chim cảnh dường như là thú chơi thanh tao của cánh đàn ông, thanh niên, ấy vậy vẫn có một người phụ nữ hàng ngày bỏ gần hết quỹ thời gian để theo đuổi thú vui tao nhã...
  10. doankhucthu

Hình ảnh Hội thi Chào mào Gia Lai ngày 28-4-2013

Do trục trặc đột xuất, địa điểm phải di dời khiến công tác tổ chức Hội thi có một số chậm trễ, đến 9 giờ sáng nay mới bắt đầu Hội thi. Số lồng: 110 lồng Đến thời điểm hiện nay đã qua vòng 3 (với thể lệ, 1 vòng loại 20 lồng) để chọn lại 10 chú chim vào vòng trong tranh giải: Nhất, Nhì, Ba và 7...
  11. doankhucthu

Em mồi này vùng nào?

Nhờ các bác thẩm âm dùm em cái ạ!
  12. doankhucthu

Giao diện mới đẹp quá!

Lâu rồi mới vô diễn đàn lại thấy giao diện mới quá đẹp! Kết nhất là mấy con cào cào y như đang đu trước màn hình (thèm đưa tay chộp phát). Hehe. Thanks các Mod và Ad tạo sân chơi ngày càng bổ ích, đẹp cho anh em gần xa.
  13. doankhucthu

Hình ảnh hội thi chào mào gia lai ngày 8-12-2012

Sáng nay, 200 chú chim chào mào đến từ nhiều miền của Tổ Quốc đã có buổi "giao lưu" hoành tráng tại Quảng trường Đại Đoàn Kết (TP Pleiku) nhân dịp đại lễ khánh thành công trình tượng đài Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên. Mặc dù buổi tối hôm trước trời lạnh và âm u, thế nhưng như chiều lòng...