Đặng Hữu Huy ( Trọng tài Lâm Đồng )Nghe điện thoại trong khi chấm thi hội hoa xuân 2014 Nha Trang

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

tuangiadtu

Chào Mào Bồng Lai
Mình nghĩ chủ topic đưa lên đây chỉ là một hiện tượng mà AE trọng tài lưu tâm khi nhập cuộc chứ cũng chẳng phê binh bác Huy. Tuy nhiên việc này thường thì người giám sát sẽ để ý và nhắc nhở khi xảy ra. Có lẽ AE BTC quá nhiều việc nên lo không xuể.

Thân ái!
 

ncmask86

New member
Theo ý kiến riêng của mình thì cứ phân tích việc nghe điện thoại trong cuộc thi có ok không? mc? sai sót có dấu hiệu "tiêu cực" không?...nếu chưa đúng thì rút kinh nghiệm hạn chế tái diễn để ngày càng chuyên nghiệp hơn. còn "thâm ý" bác chủ top hoặc những người tham gia comment thì miễn bàn, chỉ có các vị biết, phân tích chi cho mệt, 9 người mưới ý.
 

datdesign

New member
Trọng tài này đã loại được 6 con chim ở vòng này đó các a e ah... trong hội của a bị loại 2 e đúng vòng này thế mới vui!!!
 

tuancdnnt

Chào mào mí đỏ
Theo mình thì những sơ suất này thì anh em ở NT cũng đã nhận được sự góp ý của mọi người rồi. Hy vọng những lần thi sau sẽ tổ chức ngày càng chu đáo và hoàn thiện hơn ( nhưng cũng chưa chắc tránh được những comment như thế này - 9 người 10 ý mà). Dừng tại đây được rồi!
Nhân dịp năm mới, mình chúc toàn thể anh em nghệ nhân chơi chào mào cả nước một năm mới an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, chim cò lúc nào cũng căng lửa..... :cool:
Thân! tuancdnnt.
 

locyemthai

New member
Năm mới xin chúc tòan thể AE sức khỏe và hạnh phúc! Hãy biết thông cảm và hiểu cho người khác! Ngươi khác mới hiểu và thông cảm cho mình được!!! Đến đây chúng ta nên kết thúc là đc rui!!!
 

gaututi

New member
thiết nghĩ nên tập chung vào công việc
muốn làm tốt mọi việc nhất thiết làm từng việc,dài tay quá hỏng hết
 

minhthuanan

New member
thằng này k co lương tâm nghề nghiệp đâu. cho nó nghỉ luôn là vừa

Chưa bít ai có lương tâm hơn ai đâu bác, đây chỉ góp y rút kinh nghiệm. Nhiều lúc có những cuộc đt ko nghe liền ko được.
Còn những trọng tài ko lương tâm là tuồng chim vào, dìu chim người thân - ép chim người khác. Trong khi đang thi dời chim sao cho có lợi, làm sai lệch kết quả cuối cùng thì những trong tài đó mới gọi là những thằng ko lương tâm.
 

soncao3008

New member
Thiết nghĩ vấn đề cần quan tâm nhất đã sáng tỏ. MOD nên close topic để tránh những người ko nắm sự việc cmt sai lệch vấn đề.

Thân.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top