Đức Qn xin được gởi lời cảm ơn và chia sẻ niềm vui!

Viết cho ngày chủ nhật 29/06/2014 hai chữ "Tuyệt Vời". Xin được chia sẻ.
29/06 CLB Điện Ngọc-Điện Bàn tổ chức buổi giao lưu chim Chào Mào Điện Ngọc lần thứ II-2014. Buổi giao lưu của CLB thành công tốt đẹp và tuy là hội thi nhỏ nhưng được đón tiếp nhiều anh/em cao thủ về tham gia cùng clb, quy tụ nhều ae lâu năm không gặp nhau để có được buổi hàn huyên tâm sự chuyện chim cò. Được ae về tham gia đánh giá cao về công tác tổ chức mặt dù chỉ là một buổi giao lưu nhỏ. Thành công Mỹ Mãn. Và để có sự thành công này, Đức xin thay mặt CLB Điện Ngọc gởi lời cảm ơn đến 2 người anh đáng kính trên sân chơi chim Chào mào của Đức cũng như ae Điện Ngọc, đó là anh Tuấn Sao Không-CLB Trung Mang Hội An và a Nguyên Minh Đức (Quảng Nam)-Ban Phát Triển Diễn Đàn ORG của chúng ta, xin gởi đến hai ông anh lời cảm ơn chân thành nhất, 2 anh đã nhiệt tình cố vấn và thúc đẩy phong trào chơi và phát triển chim Chào Mào của CLB Điện Ngọc. Cảm ơn hai người anh đánh kính.
Và Đức xin được cảm ơn các CLB bạn và các mạnh thường quân về tham gia và tài trợ cho buổi giao lưu. để buổi giao lưu được hừng hực khí thế, cảm ơn clb Phước Thắng-Điện Thắng, CLb Hòa Phước-Đà Nẵng, CLB TiNa-Điện Thắng, CLB Vĩnh Điện-Điện Bàn, CLB Cây Giông Đồng-Điện Nam và rất đông đảo các nghệ nhân-các cao thủ về tham gia tự do trên sự tinh cảm đối với Câu Lạc Bộ Điện Ngọc-đây là điều rất quý giá đối với CLB Điện Ngọc.

Chân thành cảm ơn ae trọng tài đến từ Ban Liên Hiệp Các Trọng Tài Đà Nẵng.
CLB TINa đã nhận toàn bộ nhiệm vụ hỗ trợ treo hạ lồng cho hội Thi và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
A Nam Đà Nẵng đã về tham gia và đồng tài trợ giải thưởng cả 10 giải thưởng.
Ae đến từ Vĩnh Điện: a Long-ShopTHuHa, a Minh-Minhgas, anh Vân, a Trình và ae clb đã nhiệt tình giao lưu với sự tình cảm rất...tuyệt giành cho CLB Điện Ngọc khi BTC cần hỗ trợ thêm cho hội thi.
Anh Tùng-Quy Nhơn về tham gia và hỗ trợ cho BTC.
A Trung-CLB Bãi Sậy nhiệt tình hướng cho về giải thưởng hiện vật, cảm ơn anh.
.v.v.
Và ae diễn đàn ơi, Đức xin được chia sẻ niềm vui cá nhân ngày chủ nhật 29/06/2014 đáng nhớ này. Ae ạ, ngày chủ nhật Đức QN đã được làm Bố,

Vợ Tuyết Hoa, tình yêu to bự nhất của Đức, sau 4 ngày vượt cạn tại bệnh viện, đã hạ sinh cho Đức một bé trai rất kháu khĩnh, rất...tuyệt vời, một chú Chim Non Trống rất...Tố Chất. haha.
Rất tuyệt vời ae ạ, Là người trong BTC rất khó để vắng mặt ở hội thi và rất may mắn cho Đức khi có người vợ hiểu cho Đức có niềm đam mê Chào Mào lớn đến mức nào, Đức đã nhận được sự đồng ý của Vợ và gia đình cho phép ở nhà lo công tác tổ chức hội thi chim Chào Mào Điện Ngọc. Bắt đầu hội thi cũng là lúc nghe tin vợ chuyển bụng vào phong sinh, thật thì lúc đó trong người nóng như lửa đốt, đầu óc cứ nghĩ đến toàn tiếng em bé khóc chào đời. Nhưng cứ nghĩ nhiệm vụ của mình lúc đó là lo cho hội thi cũng rất quan trọng và đã được vợ và gia đình đồng ý nên quyết định ở lại lo cho hội thi. Và không thể nào trọn vẹn hơn cho ngày chủ nhật,
("
Con trai của ba, cứ như con biết được niềm đam mê của ba lớn như thế nào, ba cố gắng ở lại hội thi để lo công tác tổ chức mà trong lòng nóng như lửa khi nghe tin mẹ con chuyển bụng vào phòng sinh. Xong hội thi ba phóng ngay ra con, cứ nghĩ sẽ không đc nghe tiếng khóc đầu tiên của con đển đến với cuộc đời, đến với ba, với mẹ vì ba ra trễ. Nhưng con trai đã đợi ba đến, ba đến và đến không thể nào đúng giờ hơn. Ba cảm ơn con, ba vui lắm, Ba đã không bỏ lỡ cơ hội chỉ duy nhất có một lần là tiếng khóc đầu tiên của con trên cuộc đời. ở cái lúc giây phút thiêng liêng ấy, ba sung sướng lắm. Con trai của ba ak, ba yêu con-rất nhiều.")
Cảm ơn mọi người, cảm ơn ae về tham gia hội thi của CLB Điện Ngọc. Cảm ơn những sự hỗ trợ đắc lực của ae cho hội thi. Cảm ơn những lời chúc của ae về hội thi và những lời chúc giành cho gia đình nhỏ của Đức. Sẽ là một kỉ niệm không thể nào quên của Đức cho cuộc chơi chim Chào Mào. Tổ chức hội thi mà nhận được rất nhiều lời chúc từ ae về tham gia giành cho gia đình, những lời chúc rất quý giá!
Đức Qn xin gởi lời cảm chân thành nhất đến toàn thể mọi người!
Mong rằng sẽ sớm có dịp Đức được gặp lại ae và có cơ hội đáp lại những tình cảm quý giá ae giành cho Đức.
Xin Chân Thành cảm Ơn và xin được cha sẽ niềm vui với ae Diễn Đàn.
Chúc ae sẽ theo đuổi đam mê của mình trên sự đồng tình cao của gia đình.
Đức Qn!
 

minhgas

Chào mào cùi bắp
Chúc mừng ông bố trẻ nhé!
Lần sau nhớ rút kinh nghiệm là đừng có cho ông Tùng Quy NHơn làm MC rồi nhảy bổ vào tự làm giám khảo và tự chấm con chim của mình luôn em nhé.
 

dpmq

New member
Chúc mừng em trai,vậy là lại thêm 1 chiến binh để chăm rồi.
 

shopthuhavd

New member
Chúc mừng Vợ Pác Đức mẹ tròn con vuông, chúc cuộc thi giao lưu chim chào mào của các AE nghệ nhân khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng thành công tốt đẹp.
Thân chào !
 

phutdn

Chào Mào Danh Dự
Chúc mừng em trai nhé. Sướng nhất là chú rồi đó. Ngũ trường ngũ đoản gì có hết ... :p
Có em bé rồi thì tập trung vào gia đình nhé. Tất cả vì con em chúng ta. Chim hay, lồng đẹp thì chuyển vào SG anh giữ dùm cho...:p.
Bữa đó chuyến bay của anh delay nên sáng 29/6 mới vào SG, nếu biết trước đã đổi vé để ở lại giao lưu với anh em cho vui rồi.

Hẹn dịp khác nhé.

Thân,
phutdn

P/S: bữa sau nhớ lên kèo sớm sớm nhé. Lên trễ quá chim anh em khác chơi bả hết rồi ... :cool: Lần sau cứ y theo qui chế chấm thi chuẩn của SG mà xử nhé.
 

Tâm Nano

Đại Sứ Chào Mào
Chúc mừng chú Đức QN nhé. Chúc chú luôn thành công cùng với đam mê và hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.
Thân chào, tinatino.
 

pepsi47

Moderator
Chúc mừng bác tham gia vào hội những ông bố của chaomao.org, thân pepsi47.
 
Top