Đi ăn đám cưới về mà buồn quá.

minhtuan211

New member
Hôm nay đi làm bỏ chim vào lồng lực để trên sân thượng cho tắm nắng với tắm nước,chiều đi đám cưới về trễ,đi hai vợ chồng uống cũng nhiều mà đi đường cứ lãi nhãi với vợ ''về nhà a có quên nhớ nhắc a sang chim vào lồng cho nó ngủ nghe e''vừa về tới nhà chạy lên sag liền,ai ngờ vừa mở cửa thấy một đống lông đuôi,lồng mình và một ít lông mào bay trên sân tùm lum,tới gần thì thôi,thấy con chim mà muốn ngồi luôn,sáng jay,mình chưa ăn thì đã cho nó ăn trước,có bận mấy cũng lo cho nó từng tí một,h ra thế này,ko ra con cút nữa,buồn quá các bác ah.Cũng do cái con chuột khốn kiếp kia mà nó ra thế này,h buồn quá,ko biết làm sao,đang lên lửa h thành thế này,buồn quá các bác ơi.
 

Jack Dam

New member
Trong cái rũi cũng có cái may, chứ bình thường chuột mà vồ đc xem như xong, đó cũng là sự an ủi, duỡng em nó qua mùa lông là em nó chơi hơn xưa thôi, chúc chim thớt mau lấy lại phong độ
 

quangphucmobile90

New member
chia buồn cùng bạn nhé.trong cái rủi có cái may là e nó còn sống.chúc mùa lông sau e nó đẹp hơn.
 

thiensuizu

New member
Em cũng giống bác sáng thả lồng lực ở ban công.
Tối nhậu về lên tính sang lồng cho đi ngủ thì hỡi ơi chỉ còn mấy cọng lông phớt phơ bay trong đó.
Mấy hôm sau cứ tối lại xuất hiện e tiểu hổ lảng vảng gần cái lồng lực.
Thật buồn
 

minhtuan211

New member
Chuột các bác ah,ba mình nói thấy chuột,đuổi rồi lại vào lại,sáng nay jay mở lồng kiểm tra lại thấy con chim vẫn còn thái độ,cũng may,ae cẩn giác cao độ,cảm ơn các bác đã chia sẻ cung mình.
 

Thanhchi89

New member
chắc chuột chỗ bạn thành tinh rồi. mình nghi là mèo hơn. mình bị 4-5 lần chuột hỏi thăm nhưng chỉ cắn nan lồng và hôm sau trời sáng là chim vọt ra ngoài thôi ko mất 1 sợi lông nào cả, đánh bẫy trên nóc lồng toàn đc e như cổ tay mà mãi ko hết.
 

minhtuan211

New member
Sr e viet bag dt nen ko co fan mem tieg viet.ko sao voi ban chu chuot cho mih o meo ko jam dung toi.co con8lg luon hj.hj....
 

minhtuan211

New member
Chiều nay kiêu sao quái lạ con chim của mình sao cái mỏ nó cứ méo méo thế nào ấy,thôi bắt ra kiểm tra coi thử nó như thế nào,việc ko may đã đến,bị gãy mỏ trên nhưng phần mỏ chưa lìa hẳn ra.sao buồn lại còn buồn hơn vầy các bác.
 
Top