4 cách phối đồ với dép đế xuồng cho nàng trẻ trung

Vitaminsea

New member
Nguồn bài viết: https://vitaminseahn.store/4-cach-phoi-do-voi-dep-de-xuong-cho-cac-co-nang/
Dép đế xuồng là món đồ không thể thiếu cho các cô nàng, kiểu dép được ưa chuộng từ Á sang Âu với kiểu dáng dễ phối đồ với mọi phong cách. Bài viết dưới đây, hãy cùng Vitaminsea giúp bạn tìm hiểu thêm về các cách phối đồ với dép đế xuồng nhá.

Dép đế xuồng là gì?

Dép đế xuồng được ra đời từ những năm 1938 bởi nhà thiết kế nổi tiếng Ý Salvatore Ferragamo. Đây là loại dép có sự kết hợp giữa năng động và quyến rũ. Đếm của chúng có dạng như 1 chiếc thuyền đúng với tên gọi của nó. Điểm nổi bật của đôi giày này là phần đế giày có thiết kế liền khối và phần Gothic tăng dần phía sau. Đây là đặc biệt mà khi nhìn vào có thể nhận biết ngay đó là một đôi giày sandal đế chính Dép đế xuồng là gì[/caption]
Ngày nay, mẫu giày này được cải tiến và cho ra nhiều mẫu mã thiết kế khách nhau. Chiều cao của chúng cũng rất phong phú, từ 3cm, 5cm, cho tới 7cm, 10cm hoặc cao hơn. Khái niệm sandal đế dày chỉ đơn giản là vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu những ưu nhược điểm mà loại giày này sở hữu dưới đây.

Tại sao nhiều người lại thích đi dép đế xuồng?

Đây là kiểu dép có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách quyến rũ và phong cách năng đông. Các chị em ưa thích đôi dép này vì nó có đế dép to giúp chị em đi đứng cả ngày mà không đau chân và dễ dàng có nhiều item khác nhau cho nàng.

Dép đế xuồng có phần đế cao tầm 3 cm - 5 cm, đế bằng phẳng không sợ bị vấp cho cả những người mới bắt đầu tập đi guốc cao. Bên canh đó, nó còn giúp bạn khoe chiều cao một cách khéo léo.

Cách phân phối đồ với đế dép xuồng

Mix dép đế xuồng cao với váy chân

Đây là cách mix đồ dành cho những cô nàng ưa thích nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất thoải mái, năng động. Chân Váy là một món đồ trong bất kỳ tủ quần áo nào của phải nữ cũng sẽ có, bộ trang phục này tuy rất đơn giản nhưng lại mang lại một bộ trang phục thanh lịch.

Bạn nên chọn một chiếc váy ngắn chân váy ngang bắp chân, phối thêm áo thun đơn giản hoặc áo sơ mi sơ mi lụa kết hợp với sandal đôi đế mỏng 5cm - 7cm.

Dép đế xuông cao 5 cm

Dép đế xuông cao 5 cm

Phối giày đế cùng quần ngắn trẻ trung, năng động

Là một bộ trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em chính là quần short kết hợp với áo phông dáng rộng hoặc áo bó sát hay áo hay dây đi kèm với sandal đôi. Tuy đơn giản nhưng lại là phong cách vô cùng trẻ trung, năng động phù hợp cho chị em mặc mùa hè này. Bạn có thể lên trang phục này cho chuyến đi biển vào những dịp lễ sắp tới.

Quyến rũ với dép sandal đế xuồng mix với áo blazer

Đây sẽ là phong cách phù hợp với cô nàng theo kiểu cá tính thích sự nổi bật. Bạn chỉ cần khoác chiếc áo blazer mix với đôi dép đế xuồng tức khắc outfit của bạn sẽ nổi bật trước đám đông. Với phong cách này các bạn nên chọn những gam màu trung tính trông tổng thể sẽ hài hòa hơn.

Mix giày đế cào với quần âu tinh tế, trang nhãn

Quần âu kết hợp cùng dép sandal đế cũng là một mẹo ý không nhiều. Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn một diện mạo quyến rũ, thanh lịch thời trang phù hợp cho các chị em văn phòng. Lưu ý cho trang phục này là bạn nên chọn một chiếc sandal đế màu tối và Gothic cao để tôn lên phong cách của mình.

Áo sát nách với quần jean

Nếu bạn là một cô gái theo đuổi phong cách trẻ trung năng động mà sợ bị già khi đi dép đế xuồng thì hãy thử kết hợp với áo sát nách mix với quần jean ống xuông sẽ giúp bạn trẻ trung và cực chất.

[caption id="attachment_660" align="aligncenter" width="800"]
Cách phối đồ cho cô nàng thích sự năng động

Cách phối đồ cho cô nàng thích sự năng động[/caption]

Váy xẻ tà họa tiết hoa

Kiểu phối đồ này theo phong cách nhẹ nhàng, nàng thơ. Kiểu dáng này phù cho các cô nàng đi chơi, hẹn hò, dạo phố hay du lịch tự do.

Lưu ý khi chọn dép đế xuồng

Lựa chọn kiểu dáng

Sandal đế xuồng có nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn cần xác định dáng người của bản thân rồi mới xác định phong cách và sở thích của bạn thế nào để lựa chọn được đôi sandal theo ý muốn. Nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn nên chọn những đôi có quai mảnh nhỏ để tôn lên đôi chân. Ngược lại, nếu bạn là người mũm mĩm thì hãy chọn quai ngang bản to để che đi khuyết điểm tốt nhất.

Lựa chọn size dép đế xuồng

Để có thể di chuyển hàng ngày việc lựa chọn size dép cũng là một vấn đề quan trọng. Các cô nàng hãy chọn cho mình những đôi dép vừa chân hoặc có thể thêm 1 size sao cho việc đi lại trở nên thuận tiện và không bị đau chân.

Kết luận

Trên đây là những tip giúp bạn có thể phối đồ và lựa chọn được đôi dép đế xuồng phù hợp với bạn. Chúc các bạn có được những thông tin thật hữu ích và nếu còn thắc mắc gì hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin.

Liên kết trang web

SĐT: 0349114240

Tham khảo sản phẩm tại đây
 
Top