Hướng về đồng bào vùng lũ quãng ninh !

Tâm Nano

Đại Sứ Chào Mào
" HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ QUÃNG NINH"


Kính gửi anh em Nghệ Nhân, các CLB Hội Nhóm chơi chào mào cả nước.
Dưới đây là những hình ảnh về cơn lũ lịch sữ mà đồng Bào Quãng Ninh đã gặp phải và đang ngày ngày chống chọi với hậu quả cuả nó đem lại. Những hình ảnh này thật quen thuộc trong mấy ngày gần đây trên các phương tiện truyền thông, nhưng đã đem lại nỗi xót xa cho bất kỳ ai từng xem qua. Lũ đã đi qua nhưng sự tàn phá quá nặng nề về người và cuả. Hơn bao giờ hết, người dân vùng lũ đang rất cần sự chung tay, sẻ chia từ đồng bào cả nước.


Những ngày này, Ban Chấp Hành HHCMMN đã nhận được rất nhiều cuộc gọi từ anh em thành viên thúc giục nhanh chóng có những hành động thiết thực để chung tay tương trợ đến với đồng bào vùng lũ Quãng Ninh. Đây phải nói là hành động rất đầy tình người và giàu lòng Nhân ái, tôn vinh giá trị tốt đẹp trong cộng đồng những ngừơi chơi chim như chúng ta..


Tiếp nối truyền thống cao đẹp cuả người dân Việt Nam với tinh thần tương thân tương ái - "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", hay " Lá lành đùm lá rách" - BCH HHCMMN viết thư này kêu gọi các CLB, Hội Nhóm và toàn thể Nghệ nhân cùng chung tay san sẻ, và hướng về Đồng Bào Quãng Ninh trong cơn hoạn nạn.


BCH HHCMMN xin tiếp nhận tất cả mọi sự ủng hộ từ quý anh em Nghệ nhân. Các CLB, Hội Nhóm vui lòng kêu gọi thành viên đóng góp. Đồng thời bố trí điểm tiếp nhận để tập kết hàng hoá cứu trợ.


Thời gian tiếp nhận từ hôm nay đến hết ngày 25/8/2015. Các nơi chuyển hàng tiếp nhận được về cho BTC đến hết ngày 27/8/2015.


Thông tin tài khoản tiếp nhận tiền cứu trợ :
Số Tài Khoản : 0421003864380
Tên Tài Khoản : Nguyễn Khoa Tâm
Ngân Hàng Vietcombank Chi Nhánh Phú Thọ TP.HCM
Vui lòng ghi rõ nội dung : " Ủng hộ Đồng Bào Quãng Ninh"

301_zpsws6wykom.png
[/URL][/IMG]

mua-lu-o-quang-ninh-hinh-6_zpszimpsslg.jpg
[/URL][/IMG]

cuu tro 1 _zpsmhtafpad.jpeg
[/URL][/IMG]

mua11_zps4y335ini.jpg
[/URL][/IMG]


DANH SÁCH NGHỆ NHÂN ĐÓNG GÓP ỦNG HỘ
1/ Một Nghệ nhân dấu tên : 50 triệu đồng
2/ Anh Hoàng Thanh Tùng - Ủy Viên BCH HHCMMN - 500 ngàn đồng.
3/....
 
Top