QUY ĐỊNH BẮT BUỘC khi đăng thông tin hội thi của các CLB/Hội nhóm trên chaomao.org

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Leodevincy

Chào mào Việt
Thân chào toàn thể AE,

Để diễn đàn gọn gàng hơn, thông tin hội thi của các bạn đẹp và dễ đọc đối với người đọc. Chúng ta cần chấp hành các quy định như bên dưới trước khi mở topic Thông tin hội thi.

1. Tên hội thi theo mẫu:


Thông tin Hội thi Chào Mào CLB XXX - Tỉnh/TP YYY (Ngày/Tháng/Năm ZZZ)

=> Thông tin này giúp cho AE khi đọc tiêu đề hội thi sẽ nhận biết là nó xuất phát từ Tỉnh/TP nào, CLB nào tổ chức và ngày tháng năm tổ chức để AE có thể dễ dàng sắp xếp mang chi đi thi

2. Chi tiết nội dung bên trong topic Thông tin hội thi bao gồm 5 phần chính.

I/ Tên hội thi.

II/ Đơn vị (CLB/Hội nhóm) đăng cai tổ chức, liệt kê thành phần Ban tổ chức (BTC) và Ban Giám Khảo (BGK).

III/ Thời gian (Thời gian đăng ký, lấy số báo danh nếu có và thời gian diễn ra hội thi) và địa điểm tổ chức hội thi.

IV/ Cơ cấu giải thưởng, tổng số lồng tham dự, lệ phí tham gia.

V/ Tiêu chí chấm thi, quy định đối với các chú chim dự thi. (Mục này có thể tham khảo Tiêu chí của HHCMMN, trích dẫn hoặc phụ lục ở khu vực H1)


Ghi chú:

  • CLB nào có bản thông tin hội thi đã được các cơ quan chức năng ký duyệt có thể scan dưới dạng hình ảnh và gửi trong phần nội dung hội thi thì càng tốt và có thể thay thế 3 thông tin nội dung đã liệt kê bên trên.
  • Tất cả thông tin hội thi được đăng trên org phải có những phần thông tin cơ bản như bên trên hoặc thông tin nhiều hơn nhưng phải rõ ràng cho người đọc, nhưng thông tin hội thi ko đầy đủ theo như quy định sẽ bị xoá mà không cần thông báo trước. Rất mong AE thông cảm.
Chúc mừng năm mới 2015 & Chúc sức khoẻ.
Leodevincy

Bổ sung:

  • Đối với các hội thi tổ chức hàng tuần có thể ghi tiêu đề như sau: Hội thi hàng tuần: CLB XXX - Tỉnh/TP YYY
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top