Danh sách Chào Mào Danh Dự

axnzonegold

Quản lý nhiều BOX
Xin chúc mừng hai anh! Biết mặt đại ca Hùng mà chưa biết đại ca Lương! Mong có dịp tham kiến ngày gần nhất!
Chúc hai anh nhiều sức khoẻ đê.......phục vụ dài dài!!!!! He he!
 

cmnhatrang

Chào mào & Anh em
Hi All AE,

Qua thời gian dài theo dõi, nay BQT thông báo kết nạp thêm 2 thành viên là bác Hùng Tiger Lee và bác Lương luongdd vô danh sách Chào mào Danh Dự ở diễn đàn chaomao.org. Mong muốn nhận được sự đóng góp tích cực của 2 bác dành cho cộng đồng chào mào Việt Nam nói chung và chaomao.org nói riêng.

Trân trọng,
Leodevincy

Hi All AE,

Xin chia sẽ với AE một tý về chức danh Chào Mào Danh Dự để mọi người hiểu hơn về chức danh này trên chaomao.org.

Chào Mào Danh Dự (CMDD): Giúp đỡ & hỗ trợ những sự kiện của diễn đàn ở bên ngoài thực tế như tham gia giao lưu với các CLB, có tiếng nói và ảnh hưởng nhất định đến các cuộc thi chào mào nói riêng và phong trào chơi chào mào nói chung. Có thể gây tiếng vang và kêu gọi đóng góp tài trợ (khi cần) cho các sự kiện do ORG đứng ra tổ chức hoặc hỗ trợ các CLB khác giúp cho phong trào chơi chào mào phát triển hơn. Ngoài ra, chức danh này cũng sẽ được set cho các AE khác khi hoạt động tích cực có nhiều bài viết tốt - sáng tạo - phong phú cho diễn đàn (Các bài phải tự viết hoặc sưu tầm nhưng phải tự tổng hợp lại có tính hoàn chỉnh và rõ ràng).

Hy vọng rằng với những cống hiến của tất cả các AE CMDD hiện tại, trong tương lai chúng ta sẽ có thêm nhiều CMDD khác nữa nhằm giúp phong trào chơi chào mào tại Việt Nam phát triển.

Chúc AE sức khỏe,
Leodevincy

Xin chân thành cảm ơn BQT đã tin tưởng, luongdd sẽ luôn cháy hết mình vì niềm đam mê chào mào

Chân thành gửi lời chúc mừng tới bác Hùng TigerLee và bác Lương luongdd, xin chúc hai bác luôn trẻ khỏe và luôn vui với niềm đam mê Chào Mào.
Chúc mừng ba bác : chào mào bổi, doanlengoc và tinatino đổ màu nhé.... so ra ngoài 2 bác cố vấn cái màu vàng đó là hàng hiếm thứ hai của chaomao.org rồi ( trừ admin nhé hehe).
Thân chúc toàn thể gia đình org luôn vui !
 

chaomao_mduc

Chào Mào Quảng Nam
Chúc mừng bác Hùng (Tiger Lee) và Lương (duongdd) đã tham gia vào nhóm CMDD của ORG.
Chúc mừng bác Tâm (tinatino), bác Đoán (doanlengoc) và chú Chiêu (chào mào bổi) đã đứng vào cương vị mới CMVIP.
Chúc các AE luôn thành công trong mọi lĩnh vực và có nhiều thời gian để đưa diễn đàn chaomao.org ngày càng phát triển.

Thân chào/chaomao_mduc
 

ARCH VIET

Chào Mào TP.HCM
Hi All AE,

Qua thời gian dài theo dõi, nay BQT thông báo kết nạp thêm 2 thành viên là bác Hùng Tiger Lee và bác Lương luongdd vô danh sách Chào mào Danh Dự ở diễn đàn chaomao.org. Mong muốn nhận được sự đóng góp tích cực của 2 bác dành cho cộng đồng chào mào Việt Nam nói chung và chaomao.org nói riêng.

Trân trọng,
Leodevincy
Á đù! Chúc mừng anh Hùng Tiger Lee, nhanh chóng rửa chức đi nhé.
 

VipClub

Vua Chào Mào
Chúc mừng bác Cọp và anh Luơng .
Chúc 2 bác càng ngày sức khỏe và có thật nhiều bài viết cho gia đình ORG !
Riêng bác Hùng thì rửa đi nhé . Bác Luơng xa quá ko bắt rửa được kakaka !
 

Tiger lee

www.chaomao.org
Trước tiên xin cảm ơn BQT cùng toàn thể thành viên DD đã đặt niềm tin và lựa chọn mình. Chúc DD ngày càng phát triển. Thân chào tiger lee.
 

cmbinhlong

Chào mào tình bạn & tình yêu
chúc mừng 2 a nhé..chúc chym 2 a căng lửa đụng nóc lồng.
 

Leodevincy

Chào mào Việt
Xin thông báo với AE thêm 2 Chào Mào Danh Dự ở khu vực Đà Nẵng nữa là anh Vinh nick vinhhuy và anh Trí nick tri_okthau. Xin chúc mừng 2 anh và mong 2 anh hoạt động tích cực, góp phần đưa phong trào chào mào phát triển ko chỉ Đà Nẵng mà con vươn xa hơn.

Qua năm, thân chúc 2 anh cũng như toàn thể ACE trên diễn đàn một năm mới sức khỏe, hạnh phúc & thành công hơn trong năm 2013.
Leodevincy
 

tri_okthau

Chào Mào Danh Dự
Cảm ơn BQT đã tin tưởng, sẽ làm hết sức mình có thể nhằm thúc đẩy phong trào chào mào Đà Nẵng nói riêng, và phạm vi rộng hơn ngày càng phát triển. Cheer.

tri_okthau
 

thucdt

Chào Mào Xa Xứ
Chúc mừng bác Trí và bác Vinh nhà ta nhé! Bác Leo cứ update liên tục vậy là em có cà phê dài dài... hé hé!
 

Vinhhuy

Chào Mào Danh Dự
Cám ơn BQT và anh chị em trên diễn đàn đã trao cho mình vinh dự này. Chúc mọi người năm mới 2013 mạnh khỏe, chim căng quanh năm và Diễn đàn của ta ngày càng phát triển.
Thân
 

VipClub

Vua Chào Mào
Chúc mừng 2 bác .. Chúc 2 bác luôn luôn thành công trên mọi công việc .
Thân ...VipClub
 
Anh em thì chúc mừng -riêng tôi thì chia buồn với hai bác ,vì BQT đã đặt lên đôi vai hai bác trọng trách rồi đấy -các bác cố mà hoàn thành nhiệm vụ nhé -nếu hai bác hoàn thành tốt nhiệm vụ ,lúc đấy tôi mới chúc mừng !
các bác nhớ đặt trọng trách trước vinh dự nhé !hí hí !!!!!!
 

Leodevincy

Chào mào Việt
Qua thời gian theo dõi những hoạt động bên trong và ngoài diễn đàn, BQT cảm ơn & mời anh Hoa - nick toiyeuchaomao trở thành Chào Mào Danh Dự. Rất hy vọng chaomao.org sẽ nhận được sự đóng góp tích cực của anh dành cho phong trào trào mào nói chung tại VN và Phú Yên nói riêng.

Xin chúc mừng anh trên cương vị mới & chúc anh & gia đình sức khỏe và thành công trong năm mới.
Leodevincy
 
Top